Useless information

But still...you´re reading it?

laugardagur, júlí 07, 2007


Ú komin laugardagur og mín mætti aðra helgina í röð klukkan 7 í vinnu. Það er ekki oft sem að Inga Birna hefur sig út í það.


Það er líka smá spenningur í gangi. Flýg á Akureyri á ettir og hitti mömmu og pabba. Síðan er ætlunin að tjalda tjaldvagni ömmu og afa völu í garðinum hjá ívari frænda. Erum 7 sem ætlum að troðast þar í einu hólfi..kósí :Þ Jáhh það virðist sko ætla að verða ekkvað úr "útilegu í bakgarðinum" hugmyndinni minni :) Veit ekki alveg hvernig planið er en það var haldinn fundur hjá snorra snorrasyni, manninum sem ég braut ekki borðið hjá, í gær. Þar var allt planað útí ystu þannig að ég fer bara með straumnum eins og sagt er á góðri íslensku. Eitt er þó víst að við ætlum að fara á ísland-danmörk oldboysversion um kveldið og kannski fá sér einn tvo kalda með. Ekki amalegt! Það vildi svo líka heppilega til að stuðmenn fréttu að við værum að fara á Ak þannig að þeir ákváðu að koma líka og vera með ball í sjallanum :Þ Þannig að þessi útilega verður svo sannarlega útileguleg, liggur við að ég fari og kaupi ferðasjónvarp í BT áður en ég fer. Þá verður þetta alvöru :)

Þá er það ekki meira í bili. Tékkiði uppistand/smitandi hlátur á kvikmynd.is

Blankiflur

3 Ummæli:

  • Þann 1:00 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    INGA BIRNA!!!
    Þarf aðeins að ræða við þig á eftir...

     
  • Þann 4:14 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Þetta var nú góð kjaftasaga Björk mín :)

     
  • Þann 12:59 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Inga Birna mín.. sussss..
    Þú ert svaðalega!!!
    Ég bara get þig bara ekki..
    Aðeins ooooof heit gella fyrir mig ;)

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim