Useless information

But still...you´re reading it?

fimmtudagur, júlí 19, 2007

Fyrir æðibitann

Vá hvað tíminn líður allt í einu, enda síðustu misseri búin að vera viðburðarík. Ekkert sérstak sem hefur gerst í lífinu svosem, það er bara alltaf nó af viðburðum!! :) Og þá hefur maður ekki tíma til að leggjast í eitthvað volæði. Ég er reyndar að reyna að róa mig aðeins niður þessa dagana, þarf að eyða öllum mínum stundum fyrir framan saumavélina svo ég nái að klára eyjapeysurnar. En ég er komin upp í 15 stk og enn bætist við..ég er þá bara í einangrun þessa dagana. Þó er ég samt harð ákveðin í því að fara aðeins út í kvöld, það er orðin reglulegur viðburður hjá okkur mellunum í stjörnunni að aðeins að dressa okkur upp á fimmtudögum og setjast niður á vegamótum og fá okkur einn, ef ekki tvo kalda. Alveg óttarlega skemmtilegur viðburður (svo ég segi nú viðburður einu sinni enn)

Er búin að vera hooked á sex and the city undanfarna daga, ég er farin að lifa með röddina á Carrie Bradshaw í hausnum á mér. Maður hugsar allt út frá því að hægt sé að skrifa um það. Og að það sé einhver dulin speki á bak við allt það ómerkilega og hversdagslega sem gerist í kringum mann. Maður á það til að verða svo veruleikafirrtur. Alltaf þegar ekkvað gerist eða ég fer að pæla ekkvað þá hugsa ég hvernig ég á að orða það þegar ég þarf að segja frá því.. eins og ég sé sögumaðurinn í minni eigin sjónvarpseríu sem fjallar um lífið mitt. Steik inga..steikt bringa :)

Þannig að ég er hætt að hugsa svona. Punktur.


Stjörnupartí um síðustu helgi..algjör snilld! Vala var heimalingur hjá mér í 4 nætur og auðvita eldaði ég dýrindis máltíðir á hverju kvöldi.

Ætla enda þetta á bland í poka ;) Björk þú fattar þennan....

7 Ummæli:

  • Þann 3:54 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Já það er sko endalaust stuð á okkur Stjörnunum, aldrei er neinn dauður tími hjá okkur ;)

    Seinustu fimmtudagar eru búnar að vera algjör snilld :) og þessi verður það líka ;)

    Og svo vita nottlega allir að það er ALLTAF stuð í Stjörnupartýum ;)

    Hhahaha.. bland í poka, ég held ég var að fatta þetta akkurrat núna ;)

    Kiss kiss Risadraumurinn minn ;) Þvílíkt ánægð með þig í saumamálunum :*
    Luv ya.. sé þig á eftir, þú ert sætust :*

     
  • Þann 3:55 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Hey já ég gleymdi.. ég var búin að ræða við Völu og við vorum eiginlega búnar að ákveð að þið munduð flytja í Krókamýrina ;)

     
  • Þann 8:18 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    já maður..bíddu Björk ætlaðir þú þá ekki að flytja inn til okkar?? ;)
    Sjáumst um helgina Inga mín

     
  • Þann 9:36 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Hihi þetta er lengsta komment sem ég hef fengið held ég. En þetta var alveg frábært kvöld í gær...nema hvað að ég læt aldrei aftur draga mig í eftirpartí á fimmtudegi!!

    Sé þig í kvöld sæta og Vala mín kæra, get ekki beðið eftir að sjá þig á lau.! :)

     
  • Þann 2:40 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Mér finnst að þú eigir að útskýra brandarann.. Eða þá Björn bara :)

     
  • Þann 2:57 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Pálmi: Uuuu er ég þá Björn eða????

    Vala: já það er alveg spuring hvort ég geri það bara ekki..

    Inga mín: Ógó skemmtilegt kvöld, úfffff.. en váhhh þú bjargaðir mér alveg, reddaðir leigar og alles :)
    Þú ert bestust :*
    Ekkert að því að fara í eftirpartý á fimmtudegi, hver segjir að það sé ekki í góðu lagi.. hehhe ;)
    Sé þig hress & káta á æfingu á eftir ;)

     
  • Þann 1:54 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Hæhæ
    Djí ég væri sko til í tvo kalda núna...vá ég fæ bara vatn í munnin á að skrifa tetta...mmmmm! sé tetta alveg fyrir mér!
    Ég verð í Reykjavík á fimmtudaginn.
    Sjáumst kannski;)

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim