Useless information

But still...you´re reading it?

miðvikudagur, júlí 11, 2007

Ég fíla þig :)



Mynd helgarinnar :)



blankiflur fór með mongólítann sinn með sér í útilegu :)

6 Ummæli:

  • Þann 6:21 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Ég vil meina að eitthvað hafi verið átt við þessa mynd!
    Eða í það minnsta þá var ég plataður til að drekka ógrynni af áfengum drykkjum og þess vegna kemur myndin svona út!

     
  • Þann 3:54 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Mér finnst þessi mynd endalaust fyndin :D

     
  • Þann 3:54 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Mér finnst þessi mynd endalaust fyndin :D

     
  • Þann 10:02 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    mongo

     
  • Þann 3:58 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Þetta er æðisleg mynd... Kussmann!

     
  • Þann 12:53 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Mig er farið að langa dáldið í færslu frá Bringunni ;)

    Hey þú átt bilað heitt deit í kvöld... úffffff..

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim