Useless information

But still...you´re reading it?

laugardagur, júlí 28, 2007

Íbúð, Check!

Jess við erum komin með íbúð í vetur! Og það sem betra er að hún er við hliðiná skólanum og mjög nálægt stjörnuheimilinu! Það verður ljúft að þurfa ekki að spreða í bensín og sitja fastur í umferð :) Stefán Friðrik er svo heppin að fá að leigja með mér og Völu í vetur og óskum við honum til hamingju með það... ;)

Þá er bara komið að ykkur þarna úti. Hvað getið þið gert til að hjálpa okkur og verða um leið betri manneskjur:

- Gefa okkur húsgögn, eða selja okkur þau á mjög hagstæðu verði!
- Kunna að tengja framhjá teljaranum sem mælir rafmagn og hita, lækkar reikninginn aðeins
- Koma reglulega til að elda :)
- Koma reglulega í heimsókn svo við verðum ekki klikkuð á hvort öðru.
- Ef einhver hefur áhuga á að þrífa þá skal hann fá tyggjó frá mér
- Passa það að Haukur brjóti ekki neitt
- Ekki hleypa Alla í ryksuguna!


En það styttist óðum í eyjar og vá..já ég get ekki lýst spenningnum sem hríslast um mig þegar ég rétt hugsa um það. Við unnum líka ír í gær 4-2, minns var ekki með samt. Ætli það sé ekki ástæðan fyrir því að við unnum. Ég er svo góður liðstjóri. Ætli það sé ekki hægt að mennta sig sem slíkur..?? Ég í það..

En annars er róleg helgi hjá blankiflur
friður!

3 Ummæli:

  • Þann 5:11 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Það er bara skotið fast Inga!

     
  • Þann 8:08 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Vívívvív.. við erum bráðum nágrannar ;)

    Hey... það eru 5dagar í Eyjar :)

     
  • Þann 8:49 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Ég er tilbúinn til að hleypa Alla í ryksuguna ef ég kem til ykkar eftir áramótin!

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim