Useless information

But still...you´re reading it?

miðvikudagur, ágúst 01, 2007

2 dagar!!!

í eyjar. Get engan veginn beðið. Er að verða búin að sauma 15 peysur og erum komnar með gulllitaðar grifflur og stígvélin verða líka gullituð.. :)

Stjarnan-Valur á morgun og sjúkraþjálfarinn hló að mér þegar ég spurði hvort ég mætti ekki vera með..bara smá, yeah right inga!

Fór á simpsons í gær - snilld!!

Komin með myspace fyrir þá sem eru seinir að fatta, vantar fleiri vini ;D

Jé minn ég er of spennt fyrir eyjum ég verð að farað gera ekkvað
blankiflur out...til vestmannaeyja

3 Ummæli:

  • Þann 9:39 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Vonandi að það komi flóð í Eyjarnar þannig að þú verðir í ökklabaði allann tímann :P neinei smá grín skemmtu þér í eyjum!!!

     
  • Þann 11:14 f.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Hehe það er bara gaman að vera í ökklabaði, svo lengi sem ég er í eyjum er allt gott :) Skemmtu þér hvar sem þú verður

     
  • Þann 7:09 e.h. , Anonymous Nafnlaus sagði...

    ég bíð speeeennt eftir ferðasögu!!!

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim